Agency Marketing bất động sản uy tín

Hình ảnh minh họa dự án của agency marketing bất động sản

Agency marketing bất động sản được hiểu là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ chuyên làm marketing bất động sản.

Đây là nơi tập hợp những con người có tư duy sáng tạo, năng động và có kiến thức rộng về lĩnh vực bất động sản. Họ luôn thay đổi, cải tiến và làm mới mọi thứ ngay cả làm mới bản thân mình, do họ là những con người có cái nhìn khách quan và bao quát về thị trường này. Tuy nhiên, việc agency marketing biết rộng nhưng liệu nó có đủ sâu không? vẫn là một câu hỏi thường được nhà kinh doanh bất động sản đặt ra. Trên thực tế, để trả lời cho câu hỏi trên thì còn tùy thuộc vào năng lực của mỗi agency.
Hình ảnh minh họa dự án của agency marketing bất động sản
Hình ảnh minh họa dự án của agency marketing bất động sản

Một số tiêu chí đánh giá agency marketing bất động sản uy tín

Thực hiện thành công các chiến lược marketing

Agency đã từng triển khai thành công hầu hết các chiến lược marketing hiệu quả cho nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn trong và ngoài nước.

Agency là đối tác hàng đầu của Google

Để trở thành đối tác Google, agency marketing cần phải có đội ngũ chuyên gia trình độ chuyên môn cao và có các bằng chứng chỉ cao cấp của Google. Khi công ty đã trở thành một trong những đối tác Google sẽ được Google hỗ trợ tối đa trong quá trình triển khai các chiến dịch marketing bất động sản.

Đội ngũ  làm việc chuyên nghiệp

Hội tụ đội ngũ chuyên gia ở các vị trí có trình độ năng lực làm việc hiệu quả cao, bởi họ trở thành những người trực tiếp thiết lập và tối ưu hiệu quả quảng cáo bất động sản cho doanh nghiệp của bạn với các chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, đầy kinh nghiệm và tận tình- chu đáo.

Hồ sơ năng lực minh bạch

Có hồ sơ tổng hợp báo cáo chiến dịch chi tiết và rõ ràng sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng theo dõi và nắm bắt được tình hình triển khai quảng cáo bất động sản của mình, kịp thời đưa ra các đề xuất, giải pháp tốt để giúp nâng cao hiệu quả chiến lược marketing.

Kinh nghiệm dày dặn trong ngành

Thời gian gắn bó với lĩnh vực bất động sản lâu năm với nhiều kinh nghiệm dày dặn trong hoạt động trong lĩnh vực marketing bất động sản.

Một số yếu tố có ảnh hưởng đến việc đưa ra lựa chọn agency marketing bất động sản của bạn

Hiện nay, Việt Nam có rất nhiều agency nổi tiếng khác nhau làm cho việc lựa chọn 1 agency marketing để hợp tác cùng doanh nghiệp của bạn càng trở nên khó khăn. Khi bạn đưa ra quyết định lựa chọn một agency marketing bất động sản thật sự uy tín thì bạn không nên chọn theo quán tính thử rồi xem hiệu quả hay không. Trước khi đưa ra lựa chọn, bạn nên xem xét một số yếu tố dưới đây có ảnh hưởng đến việc đưa ra quyết định chính xác hơn:

Rà soát quy trình tuyển chọn agency:

Trước tiên là bắt đầu với việc tìm kiếm bằng Google để xem từng agency cung cấp dịch vụ ra sao; sau đó, nghiên cứu các đánh giá từ khách hàng của agency đó, xem xét hình ảnh đại diện của họ trên các kênh truyền thông như Fanpage, Youtube hay trang Web riêng của họ… về cách họ quảng cáo thương hiệu ra sao?, đăng bài SEO trên trang web của họ như thế nào?, các ưu đãi bạn nhận được khi hợp tác với họ là gì?,…

Chỉ nên lựa chọn agency có hiểu biết về marketing nhiều hơn hình thức quảng cáo:

Vì một agency marketing giỏi phải biết nhiều phương pháp marketing- như những vũ khí sáng tạo để có thể vận dụng các công cụ marketing đúng cách và mang lại hiệu quả cao.

Để vị trí ưu tiên cho những agency có bề dày kinh nghiệm làm nhiều chiến dịch marketing bất động sản:

Bạn cần đặt ra các câu hỏi và đi tìm câu trả lời từ các agency; chẳng hạn như họ có kinh nghiệm trong lĩnh vực chung cư thương mại không?… và quan trọng nhất là họ có tạo cho bạn sự tin tưởng không? điều này sẽ được thông qua việc họ cam kết sẽ làm việc hiệu quả cho bạn như thế nào? Và bạn cần chắc chắn rằng họ có tiềm lực mạnh về vốn và nguồn lực, đam mê tìm tòi thị trường và các đối thủ cạnh tranh cùng lĩnh vực, luôn sáng tạo và sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bạn để cung cấp cho bạn dịch vụ tốt; mang lại những kết quả như bạn mong muốn và còn có khả năng tạo ra điều đột phá hơn thế.

Đề xuất và yêu cầu cung cấp bản báo cáo thường xuyên mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi tháng…

Bạn không nên hợp tác với  agency không cung cấp bất kỳ báo cáo nào, hay cung cấp báo cáo rời rạc, không thường xuyên. Khi họ đưa ra dịch vụ mà SEO nằm trong gói dịch vụ đó thì chắc chắn không được bỏ qua Google Analytics. Bởi vì, Google Analytics giúp cho agency có thể theo dõi và nắm bắt tất cả thông tin từ web traffic đến giao dịch đã được thực hiện thông qua hình thức quảng cáo hoặc thông qua trang web riêng của bạn. Báo cáo là thước đo tiêu chuẩn cơ bản nhất cho tất cả các công ty vì thông qua đó, giúp ngăn chặn scams ngay cả khi bạn nhận được kết quả không như mong đợi từ trước đó.

Đánh giá các dịch vụ của agency cung cấp:

Bạn cần xem xét, nghiên cứu và đánh giá chất lượng những chiến dịch quảng cáo nổi bật mà agency đó đã từng thực hiện cho các đối tác và nhãn hàng khác thông qua những danh sách và con số cụ thể mà agency có công bố trên trang web của họ. Nếu dự án của họ đạt được thành công với kết quả cao như giành được giải thưởng, xuất hiện trên nhiều tạp chí, kênh truyền thông, có nhiều người biết đến và được nhiều người đánh giá tốt thì khi bạn thu thập được càng nhiều thông tin chi tiết và phản ứng tích cực từ nhiều phía càng khẳng định được uy tín của agency đó. Và có lẽ đây chính là sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp dành cho bạn.

Liên tục cập nhật tình hình nhân sự phục vụ bạn:

Với đội ngũ chuyên nghiệp của agency đề xuất cho dự án của bạn thì bạn phải yêu cầu họ chắc chắn làm việc, gắn bó trong suốt quá trình thực hiện dự án.

Đánh giá thái độ của agency:

Xem xét thái độ của họ đối với bạn? Theo dõi hành vi, xem họ có phải là những người biết lắng nghe, biết thấu hiểu khách hàng hay không? Ý định của họ về mối quan hệ hợp tác hòa hơp, mật thiết và lâu dài không?,…

Lời kết

Thông thường, agency bất động sản là lựa chọn hợp lý dành cho sàn giao dịch hay sale. Tuy nhiên, nếu bạn là một chủ đầu tư thông minh thì cũng nên biết cách kết hợp với agency để mang lại hiệu quả tối đa khi thực hiện marketing bất động sản của mình.  Bởi bất cứ lựa chọn đơn vị agency nào cũng sẽ có những lợi thế và nhược điểm nhất định. Vậy nên trước khi quyết định chọn hợp tác với bất kỳ một agency marketing nào,  bạn đều cần phải nghiên cứu và phân tích rõ mục đích và mục tiêu của mình là gì để đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *